Bao bì thùng carton tại công ty BF Việt Nam

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Lý do chọn BF là nhà cung cấp thùng carton tại Việt Nam

BF Việt Nam tự hào là đơn vị sản xuất và kinh doanh thùng carton hàng đầu tại Việt Nam , chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp đóng gói bao bì sản phẩm chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thùng carton chất lượng cao của quý khách hàng .

 


Có được ngày hôm nay BF đã trải qua quảng thời gian đúc kết , rút ra nhiều kinh nghiệm trong ngành sản xuất bao bì thùng carton và đây là những lý do khiến quý khách hàng sẽ lựa chọn BF là nhà cung cấp thùng carton uy tín :

1.BF là nhà sản xuất trực tiếp thùng carton :

Chúng tôi với nhà máy sản xuất thùng carton tại KCN Vĩnh Tuy - Hoàng Mai - Hà Nội , với hệ thống sản xuất tự động và công nghệ hiện đại chúng tôi luôn luôn cho ra những sản phẩm thùng carton với chất lượng cao , độ bền ổn định , khả năng chịu được nhiệt độ cao , chống va đập tốt trong quá trình vận chuyển .

2.Giá thành ổn định

Đó là điều BF hơn rất nhiều đơn vị cung cấp thùng carton khác , chúng tôi luôn luôn bảo đảm chất lượng đầu ra và giá thành luôn ổn định và tốt nhất . Điều này vô cùng quan trọng giúp BF chiếm được lòng tin của khách hàng .

3.Mạng lưới vận chuyển và kinh doanh :

Chúng tôi với mạng lưới phát triển rộng khắp tỉnh thành trong cả nước nên khả năng vận chuyển liên tục chính là lợi thế lớn . Đừng ngần ngại chỉ cần bạn có nhu cầu sử dụng bìa thùng carton BF luôn đáp ứng được nhu cầu đó của bạn .

4.Đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp

Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình , tính chuyên nghiệp trong từng khâu của BF , với đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiều năm kinh nghiệm cộng với sự chọn lọc ban đầu , hệ thông nhân sự chúng tôi luôn mang đến sự an tâm cần thiết khi mua hàng .

Mọi thông tin vui lòng liên hệ :

Công ty BF Việt Nam
Địa chỉ : 609 Trương Định , Hoàng Mai , Hà Nội
Nhà máy : KCN Vĩnh Tuy , Hoàng Mai , Hà Nội
Tel : 046 6565 777
Hotline : 0981451111 - 0941 95 9999

0 nhận xét:

Đăng nhận xét