Bao bì thùng carton tại công ty BF Việt Nam

Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Mua thùng carton ở đâu giá rẻ nhất ?

Bao bì carton (thùng carton) đã và đang là một phần không thể thiếu trong ngành đóng gói bao bì sản phẩm . Tính tiện dụng , độ bền cao , khả năng bảo vệ hàng rất tốt chính là những lý do để thùng carton trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mọi lĩnh vực từ đời sống tới sản xuất .



Sản phẩm thông dụng là thế nhưng bạn sẽ chọn mua bao bì thùng carton ở đâu chất lượng ổn đinh và giá thành rẻ ? nếu có thể bạn hãy tìm tới địa chỉ công ty BF Việt Nam , một thương hiệu sản xuất thùng carton chất lượng cao đã được khẳng định . Xem dây chuyền sản xuất thùng carton tại đây .

Công ty BF Việt Nam được thành lập vào năm 2013 , có hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các dòng sản phẩm bao bì đóng gói sản phẩm nhưng băng keo , thùng carton , màng chít , màng pe ... quy trình sản xuất với máy móc hiện đại , đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang tới quý khách hàng những sản phẩm tốt , dịch vụ chuyên nghiệp .

Chúng tôi cung cấp những sản phẩm thùng carton giá rẻ , bìa carton với các chất liệu phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng . Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm in lên chất liệu carton với các công nghệ in tiên tiến và hiện đại nhất .

Hãy liên hệ với chúng tôi :

Công ty BF Việt Nam
Địa chỉ : 609 Trương Định , Hoàng Mai , Hà Nội
Nhà máy : KCN Vĩnh Tuy , Hoàng Mai , Hà Nội
Tel : 046 6565 777
Hotline : 0981451111 - 0941 95 9999

0 nhận xét:

Đăng nhận xét